Đơn giá thi công xây dựng nhà trọn gói các quận huyện tại Tphcm

Đơn giá thi công xây dựng nhà trọn gói tại Tphcm – Công ty xây dựng Đỗ Nghiệm cung cấp dịch vụ xây dựng nhà trọn gói tại khu vực Tphcm. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ xây dựng tốt nhất. Đảm bảo nhanh chóng, chuyên nghiệp, chất lượng công trình đạt chuẩn, xây dựng đúng theo bản vẽ
*** Quý khách có thể tham khảo thêm:
Xây dựng nhà trọn gói hiện nay đang rất được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi vì khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói quý khách hầu như không cần phải làm bất cứ điều gì. Với ưu điểm: ” Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, tiết kiệm chi phí vật tư”. Bởi vì việc quý khách mua bên ngoài đảm bảo giá sẽ cao hơn so với bên thầu mua. Ngoài ra còn có thể hạn chế được các chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng.

Đơn giá thi công xây dựng nhà trọn gói tại Tphcm mới nhất để gửi đến quý khách

Đỗ Nghiệm là công ty xây dựng hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng, sửa chữa, cải tạo. Đến nay, chúng tôi đã trực tiếp tham gia thiết kế , thi công rất nhiều các công trình xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, nhà hàng, khách sạn, văn phòng cao cấp, Cao ốc Văn Phòng, Siêu Thị, Nhà Phố… Cùng với thời gian, các công trình đưa vào sử dụng đã mang lại hiệu quả cao về kinh tế, công năng sử dụng cũng như giá trị kỹ thuật, mỹ thuật và hợp phong thủy nhà ở rất cao.
Đối với chi phí xây dựng nhà trọn gói năm 2019, giá sẽ giao động từ 4.800.000 VNĐ/m2 đến 5.800.000 VNĐ/m2 đối với những mẫu nhà phố thông thường, có điều kiện thi công tốt. Mức chi phí xây dựng này được xem là mức giá hợp lý vừa đảm bảo chất lượng vừa an tâm cho gia chủ.
Đơn giá mà chúng tôi gửi đến quý khách dưới đây áp dụng cho các công trình có diện tích từ 75 m2 đến 100 m2. Đối với những diện tích lớn hơn quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Ngoài ra, với những mẫu nhà có yêu cầu đặc biệt về thiết kế, điều kiện thi công sẽ liên hệ báo giá trực tiếp tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ. (Mặt tiền hẻm, đường nhỏ, mặt bằng nhỏ và điều kiện thi công đặc thù. Phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển và nhà hai mặt tiền). Vui lòng liên hệ trực tiếp để có báo giá chính xác.

Đỗ Nghiệm xin được gửi đến quý khách đơn giá thi công xây dựng nhà trọn gói tại Tphcm mới nhất có tại công ty chúng tôi

Khi quý khách lựa chọn dịch vụ xây dựng nhà trọn gói của chúng tôi. Mọi vật liệu xây dựng đều sẽ được chúng tôi lựa chọn tốt nhất, với chi phí thấp nhất. tùy theo khả năng của mỗi khách hàng mà chúng tôi sẽ lựa chọn loại vật liệu phù hợp với mức chi phí mà quý khách đưa ra
Đơn giá thi công xây dựng nhà trọn gói
Sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách báo giá xây dựng nhà trọn gói mà quý khách có thể tham khảo qua. Bảng giá chi tiết các hạng mục từ thiết kế, vật tư, thi công xây dựng.
Tùy theo diện tích của ngôi nhà, yêu cầu xây dựng cũng như các hạng mục mà khách hàng yêu cầu. Khi đó chúng tôi sẽ đưa ra bảng giá chi tiết nhất để gửi đến cho quý khách.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp tại

Hotline: 0962 004 221 – 0792 854 886

Đơn giá thi công xây dựng nhà trọn gói
Để cảm ơn khách hàng đã trao niềm tin cho Cty xây dựng TM Đỗ Nghiệm, chúng tôi khuyến mãi cho những khách hàng ký hợp đồng xây nhà trọn gói tại tphcm những ưu đãi đặc biệt sau:
– Miễn phí 100% hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công.
– Miễn phí xin phép xây dựng. 
Chúng tôi nhận xây dựng trọn gói nhà phố, biệt thự, nhà xưởng tại khắp các khu vực quận huyện tại Tphcm: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Phú, quận Tân Bình, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn.
Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm một số dịch vụ có tại công ty của chúng tôi:
Liên hệ ngay với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu cần xây dựng hoặc muốn được tư vấn
Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ qua:
CTY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI ĐỖ NGHIỆM
Địa chỉ: 105/10 Đường số 8, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Hotline: 0962 004 221 – 079 285 4886
E-Mail: donghiem221@gmail.com
Website: xaydungdonghiem.vn

Comments